วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

Taobao สุดยอดเว็บสั่งของออนไลน์จากจีนดีจริงหรือ?

สุดยอดเว็บออนไลน์ที่หลายคนสงสัยว่ามันดีจริง ๆ หรือ เนื่องจากเป็นเว็บที่เป็นการบริการ และนำเข้าสินค้าของประเทศจีน เพื่อที่จะได้นำของมาขายให้ได้ราคาที่ถูกและแม่ค้าส่วนใหญ่จะได้กำไรจากการขายของออนไลน์ นอกจากนี้คนไทยก็มีความนิยมใช้กันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในหมู่ของแม่ค้า และคนธรรมดาทั่วไป การบริการดีเยี่ยมติดต่อเพิ่มเติมได้เพียงโทร 082-062-8120 หรือเว็บไซต์ Taobao สิ่งที่หลายคนกังวลเรื่องของสินค้าว่าจะตรงปกไหม การขนส่งล่าข้าบ้าง สินค้าไม่ดีส่งคืนยังไง มีหลายคำถามที่วนเวียนอยู่ไม่จบไม่สิ้น แน่นอนว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะตั้งประเด็นปัญหาเพราะกว่าจะเชื่อใจอะไรสักอย่างได้ต้องดูจากรีวิวและความน่าเชื่อถือเป็นต้น

ประเด็นปัญหา 1.ไม่ได้มาตราฐาน Taobao นั้นเป็นเว็บที่ได้รับความน่าเชื่อถือมาก หากหาข้อมูลจากเว็บไซต์ จะพบว่ามีผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ความสามารถในด้านการสั่งซื้อและนำเข้าสินค้า นอกจากนี้คนสั่งของจากเว็บ Taobao นั้นมีมากกว่าหนึ่งแสนชิ้นต่อวันจึงเป็นที่น่าเชื่อถือได้เป็นอย่างมาก

ประเด็นปัญหา 2.ในกรณีเรื่องสินค้าไม่ตรงปกสามารถแก้ปัญหาได้ สังเกตดูจากการกลับมาซื้อของลูกค้าใน Taobao จะบอกว่ามีเปอร์เซ็นต์เยอะไหมที่ลูกค้ากลับมาซื้อในร้านค้านั้น ๆ หากไม่มั่นใจในกรณีที่ได้ของมาแล้วสินค้าไม่ตรงปกหรือไม่ได้รับความยุติธรรมก็จะมีการรับผิดชอบ แต่ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไข

ประเด็นปัญหา 3.สั่งของยาก แน่นอนว่า Taobao นั้นมีการนำสินค้าจีนส่งเข้าไทยตามorder ที่ได้รับ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ที่ Taobao.ttpcargo.com จะเป็นภาษาไทย แต่จะใช้ระยะเวลาขนส่ง ทางบกก็ใช้เวลา 5-7 วัน ทางเรือ 12-15 วัน ภายในเว็บไซต์ของ Taobao นั้นจะมีขั้นตอนวิธีการสั่งซื้อโดยละเอียดมาก เข้าใจง่าย และปลอดภัย เนื่องจากได้รับมาตรฐานอย่างดีเยี่ยม ขั้นตอนการสั่งสินค้ามีดังนี้ทำง่าย ๆ แค่มีอินเตอร์เน็ต

                3.1 ขั้นตอนแรกคือเข้าเว็บไซต์ taobao.ttpcargo.com พิมพ์คำค้นหาสินค้าที่เราอยากได้ในช่องการค้นหา ถ้าหากเราไม่รู้ว่าชื่ออะไรเราสามารถคัดลอกลิงก์จากเว็บTaobao, 1688 .com มาวางได้ที่ taobao.ttpcargo.com แล้วสิ่งที่เราอยากได้ก็จะเด้งขึ้นมาให้เรากดสั่งซื้อปกติ

                3.2 หลังจากสินค้าเด้งขึ้นมาแล้ว ทางเว็บไซตแจ้งราคาเป็นเงินไทยแค่นี้ง่าย ๆ ไม่ต้องไปคำนวณเอง

                3.3 จะมีรูปแบบการส่งของให้เราเลือกว่าเราจะจัดส่งของยังไง มีทางรถกับทางเรือซึ่งระยะเวลานั้นจะแตกต่างกัน ใช้รถขนส่ง 5-7 วัน และทางเรือ 12-15 วัน

                3.4 จากนั้นก็ยืนยันคำสั่งซื้อและรอการจัดส่งสินค้าได้ที่บ้าน เป็นอันเสร็จสิ้น

นอกจากนี้ก็ยังได้รู้ว่าในประเทศไทยมีการนำเข้าสินค้าจากจีนที่เว็บ Taobao ซึงแน่นอนว่าเป็นการท้าทายมากเพราะหลังจากที่อ่านข้างต้น คุณจะรู้ว่า Taobao ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เว็บ Taobao เป็นเว็บที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ได้รับความเชื่อใจได้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการบริการ การขนส่ง สินค้าที่ได้รับมาตรฐานและมีราคาที่ถูก เพื่อให้แม่ค้าพ่อค้าออนไลน์สามารถนำไปต่อยอดได้ เพราะมีเว็บดี ๆ แบบนี้ แน่นอนว่ามีคนเข้ามาใช้เว็บไซต์เป็นจำนวนมาก และก็กำลังศึกษาหาวิธีการเข้ามาสั่งซื้อ ใครที่กำลังมองหาเว็บสั่งของออนไลน์ดี ๆ ต้องเว็บไซต์นี้เท่านั้น เพราะการสมัครและขั้นตอนต่าง ๆ ได้ระบุไว้ชัดเจน หากจะเริ่มต้นขายของออนไลน์เราลองเปิดใจ และลองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการขายดู รับรองว่าหลังจากที่เราเลือกซื้อสินค้าที่ดี และมีคุณภาพไปขาย จะมีลูกค้ากลับมาซื้ออีกแน่นอน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บ www.taobao.ttpcargo.com และติดต่อสอบถามได้ที่ 02-408-8105

ห้องน้ำสัตว์เลี้ยง

ห้องน้ำสัตว์เลี้ยง เธอเป็นไอเทมอีกหนึ่งชิ้นที่สามารถตอบโจทย์ให้กับสัตว์เลี้ยงหลายๆบ้านได้เป็นอย่างดีเพราะห้องน้ำสัตว์เลี้ยงถือว่าเป็นไอเทมที...